(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, BHXH TP Sầm Sơn phối hợp với thành đoàn tổ chức tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT cho 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và các hội viên hội liên hiệp phụ nữ thành phố đang kinh doanh trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT cho 200 đoàn viên, thanh niên TP Sầm Sơn

Mới đây, BHXH TP Sầm Sơn phối hợp với thành đoàn tổ chức tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT cho 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và các hội viên hội liên hiệp phụ nữ thành phố đang kinh doanh trên địa bàn.

Tại hội nghị, 200 ĐVTN đã được cung cấp những kiến thức cơ bản, thiết thực về chính sách BHXH, BHYT; trao đổi, thảo luận, giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện và thụ hưởng những chính sách pháp luật về BHXH, BHYT. Trong đó, chú trọng những quy định về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; phổ biến mục đích, ý nghĩa của tiêu chí người dân tham gia BHYT trong việc xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới. Bên cạnh đó, các ĐVTN còn trao đổi với các ngành chuyên môn về những vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia bHXH, BHYT.

Thông qua hội nghị tuyên truyền nhằm phát huy vai trò xung kích của ĐVTN trong việc tham gia và tuyên truyền các chính sách về BHXH, BHYT, BHXH tự nguyện, đây cũng là đổi mới hình thức, nội dung, phương thức hoạt động của đoàn thanh niên phối hợp với chính quyền địa phương trong vận động người dân tham gia BHXH, BHYT, góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng tổ chức và đa dạng các hình thức tuyên truyền đến rộng rãi các tầng lớp nhân dân một cách hiệu quả.


Hà Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]