(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-5, tại Trung tâm Hoạt động và bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu nhi tỉnh (TP Sầm Sơn), Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức lễ tuyên dương 54 thiếu nhi vượt khó học giỏi, 27 giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên dương thiếu nhi vượt khó học giỏi, giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu

Sáng 15-5, tại Trung tâm Hoạt động và bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu nhi tỉnh (TP Sầm Sơn), Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức lễ tuyên dương 54 thiếu nhi vượt khó học giỏi, 27 giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2019.

Tuyên dương thiếu nhi vượt khó học giỏi, giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu

Các thiếu nhi vượt khó học giỏi và giáo viên Tổng phụ trách đội tiêu biểu được Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh tuyên dương tại buổi lễ.

Theo số liệu thống kế, tổng số trẻ em của tỉnh là 890.976 em, chiếm gần 25% dân số toàn tỉnh, trong đó có 42.992 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hơn 90.000 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với vai trò là tổ chức đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng và giám sát thực hiện quyền trẻ em, trong những năm qua, tổ chức Đoàn, Hội đồng đội các cấp đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, phù hợp với tâm lý lứa tuổi của các em, góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí, đồng thời tạo môi trường để các em rèn luyện, cống hiến, trưởng thành.

Tại buổi lễ, 54 em thiếu nhi vượt khó học giỏi được tuyên dương, mỗi em là một câu chuyện khác nhau về hoàn cảnh nhưng bằng sự nỗ lực cố gắng của bản thân, ý chí quyết tâm vượt qua khó khăn, thiếu thốn, các em đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, được thầy, cô, bạn bè yêu mến. Đồng hành cùng các em, 27 giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu là những người hăng say, tâm huyết, gắn bó, gần gũi với các em học sinh. Cùng với các bậc cha, mẹ phụ huynh học sinh, họ góp phần quan trọng trong việc giáo dục, rèn luyện học sinh trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Tuyên dương thiếu nhi vượt khó học giỏi, giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu

Đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh giao lưu, trao đổi với các em thiếu nhi trong diễn dàn trẻ em.

Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn đã tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2019. Diễn đàn là cơ hội để em thiếu nhi được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ các nội dung về những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của trẻ em, từ đó góp phần đề ra các chương trình, giải pháp phù hợp với các em trong thời gian tới.

Lê Phượng


Lê Phượng

Từ khóa:Tuyên dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]