(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19-8, Đoàn Thanh niên, Hội Khuyến học Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương cán bộ, đảng viên, người lao động có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao và học sinh, sinh viên (HSSV) đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2017-2018. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và Hội Khuyến học tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên dương cán bộ, đảng viên, người lao động tiêu biểu và học sinh, sinh viên đạt thành tích trong học tập, rèn luyện

Sáng 19-8, Đoàn Thanh niên, Hội Khuyến học Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương cán bộ, đảng viên, người lao động có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao và học sinh, sinh viên (HSSV) đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2017-2018. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và Hội Khuyến học tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh trao phần thưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao năm 2017.

Theo đó, 85 HSSV và 20 cán bộ, đảng viên và người lao động đã được khen thưởng. Đây là những HS đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018; HS đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi về văn hóa các cấp năm học 2017-2018; HSSV đoạt huy chương vàng trong các kỳ thi nghệ thuật, TDTT quốc gia, quốc tế; cán bộ, đảng viên và người lao động đạt giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh; được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cấp bằng lao động sáng tạo; đạt giải tại các kỳ thi tay nghề quốc tế, quốc gia và khu vực… Trong số các cán bộ, đảng viên, người lao động và HSSV được khen thưởng có 11 cán bộ, đảng viên, người lao động được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cấp bằng lao động sáng tạo; 3 HS đỗ vào các trường đại học với điểm trung bình các môn từ 8,5 điểm trở lên; 4 HS đạt giải quốc gia về các môn văn hóa; 16 SV tốt nghiệp loại giỏi và SV được xếp loại giỏi trong học tập năm học 2017-2018…

Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh trao phần thưởng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Đây là hoạt động thường niên rất có ý nghĩa về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời của Đoàn Thanh niên, Hội Khuyến học Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh nhằm động viên, khuyến khích, khen thưởng kịp thời những cán bộ, đảng viên, người lao động và HSSV có nhiều sáng kiến, thành tích trong lao động, sản xuất, kinh doanh và học tập, rèn luyện.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]