(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết cho các em học sinh khi tham gia giao thông, Hội đồng Đội thị xã Bỉm Sơn phối hợp với đội cảnh sát giao thông, công an thị xã và hệ thống HEAD Honda Khâm Huế tổ chức hội thi “Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông và phổ biến kiến thức lái xe an toàn năm 2018”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông và phổ biến kiến thức lái xe an toàn

Nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết cho các em học sinh khi tham gia giao thông, Hội đồng Đội thị xã Bỉm Sơn phối hợp với đội cảnh sát giao thông, công an thị xã và hệ thống HEAD Honda Khâm Huế tổ chức hội thi “Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông và phổ biến kiến thức lái xe an toàn năm 2018”.

Tham gia hội thi, 8 đội thi của 8 chi đội đã trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi (bằng hình thức sân khấu hóa); thi kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa giao thông và thi thực hành kỹ năng lái xe an toàn. Mỗi phần thi là một hình thức tuyên truyền thể hiện sự năng động, sáng tạo, trẻ trung của các đội và các em học sinh, qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng ý thức văn hóa khi tham gia giao thông; tạo môi trường thuận lợi để tuổi trẻ học đường thể hiện vai trò tình nguyện trong phong trào giữ gìn trật tự an toàn giao thông, đi đầu trong thực hiện nếp sống văn hóa giao thông. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích và giải cho đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất.


L.T.K

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]