(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Người cao tuổi (NCT) Việt Nam (6-6-1941 - 6-6-2019), sáng 21-5, tại UBND phường Đông Hương (TP Thanh Hóa), Hội NCT tỉnh phối hợp với Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức hội nghị tư vấn sức khỏe và tặng quà cho NCT.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tư vấn sức khỏe và tặng quà cho người cao tuổi

Kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Người cao tuổi (NCT) Việt Nam (6-6-1941 - 6-6-2019), sáng 21-5, tại UBND phường Đông Hương (TP Thanh Hóa), Hội NCT tỉnh phối hợp với Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức hội nghị tư vấn sức khỏe và tặng quà cho NCT.

Tư vấn sức khỏe và tặng quà cho người cao tuổi

Hội viên người cao tuổi được nghe bác sỹ Trần Thị Dung tư vấn sức khỏe.

Tại hội nghị, các hội viên NCT được nghe bác sỹ Trần Thị Dung, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội NCT Việt Nam, Giám đốc Trung tâm tư vấn và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe NCT tư vấn về sức khỏe và dinh dưỡng đối với NCT. Nội dung chủ yếu trong buổi tư vấn là các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe NCT; quá trình lão hóa ở NCT; các quan điểm về ăn uống tốt nhất đối với NCT… Các nội dung tư vấn đã được bác sỹ Trần Thị Dung truyền đạt hết sức phong phú, ngắn gọn, súc tích và dễ nắm bắt, thiết thực với các hội viên NCT. Bên cạnh đó, các hội viên NCT còn được giải đáp thắc mắc và được truyền đạt những phương thức sinh hoạt điều độ để phòng, tránh bệnh tật.

Tư vấn sức khỏe và tặng quà cho người cao tuổi

Đại diện Công ty Cổ phần Y dược Yo Sana tặng quà cho người cao tuổi.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Y dược Yo Sana đã tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình tràng dạ cầm và Náng hoa trắng Plus cho các hội viên NCT.

Được biết, từ ngày 19-5 đến 21-5, Hội NCT tỉnh phối hợp với Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức 7 hội nghị tư vấn sức khỏe và tặng quà cho hơn 1.500 NCT tại huyện Đông Sơn, huyện Triệu Sơn, TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]