(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-5, tại thị xã Bỉm Sơn, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức truyền thông “An toàn thực phẩm gắn với phát triển du lịch bền vững”" thu hút 500 hội viên, phụ nữ xã, phường, chị em kinh doanh du lịch và các chủ tịch, phó chủ tịch hội phụ nữ 7 xã, phường trên địa bàn tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truyền thông “An toàn thực phẩm gắn với phát triển du lịch bền vững”

Ngày 27-5, tại thị xã Bỉm Sơn, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức truyền thông “An toàn thực phẩm gắn với phát triển du lịch bền vững”" thu hút 500 hội viên, phụ nữ xã, phường, chị em kinh doanh du lịch và các chủ tịch, phó chủ tịch hội phụ nữ 7 xã, phường trên địa bàn tham gia.

Truyền thông “An toàn thực phẩm gắn với phát triển du lịch bền vững”

Nhiều tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại buổi truyền thông mang thông điệp ý nghĩa về an toàn thực phẩm và phát triển du lịch bền vững.

Thị xã Bỉm Sơn có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng, mỗi năm đón khoảng trên 350.000 lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan, với khoảng trên 130 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn, phục vụ khối lượng lớn thực phẩm cho hoạt động du lịch. Do đó, chị em phụ nữ nói chung và chị em kinh doanh dịch vụ du lịch nói riêng có vai trò đặc biệt quan trọng trong thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho du khách và người dân.

Truyền thông “An toàn thực phẩm gắn với phát triển du lịch bền vững”

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh phát biểu tại buổi truyền thông.

Với phương thức truyền thông sáng tạo, sinh động, chương trình đã có sự tương tác, gợi mở nhiều nội dung cần nhớ, cần hành động vì sức khỏe cộng đồng và đã truyền tải được thông điệp ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hội viên phụ nữ, đặc biệt là chị em kinh doanh dịch vụ du lịch và người dân trên địa bàn thực hiện tốt vệ sinh an toàn thực phẩm, xây dựng một môi trường du lịch xanh, sạch, an toàn và phát triển bền vững.

Truyền thông “An toàn thực phẩm gắn với phát triển du lịch bền vững”

Tiểu phẩm “Con rồng cháu tiên” được truyền thông

Đây là 1 trong 6 cuộc truyền thông thực thiện Chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” do Trung ương hội LHPN Việt Nam phát động và tích cực hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2020, “Phụ nữ Thanh Hóa thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng”.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]