(Baothanhhoa.vn) - Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đào tạo, Trường Trung cấp nghề Giao thông – Vận tải luôn chú trọng huy động các nguồn lực cho việc đầu tư cơ sở vật chất phục vụ dạy và học.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Trung cấp nghề Giao thông – Vận tải đào tạo, cấp 14.008 giấy phép lái xe

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đào tạo, Trường Trung cấp nghề Giao thông – Vận tải luôn chú trọng huy động các nguồn lực cho việc đầu tư cơ sở vật chất phục vụ dạy và học.

Trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe ô tô của Trường Trung cấp nghề Giao thông – Vận tải.

Trong đó, từ đầu năm 2017 đến nay, nhà trường đã đầu tư mua 17 xe ô tô phục vụ cho tập lái hạng B, nâng tổng số phương tiện lên 191 xe ô tô các loại. Hiện nhà trường có 2 xe mô tô phục vụ cho việc học, thi cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2; 7 xe mô tô phục vụ cho việc học, thi cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A1. Nhà trường tiếp nhận, kiểm tra, giám sát chặt chẽ hồ sơ của người học, quá trình học lý thuyết, học thực hành nhằm góp phần bảo đảm chất lượng đào tạo. Nhà trường chỉ đạo giáo viên thực hiện nghiêm việc soạn giáo án, giáo trình phù hợp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy để người học dễ hiểu, dễ tiếp thu nội dung. Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, nhà trường phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, Trung tâm giáo dục thường xuyên của các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trong tỉnh mở các lớp đào tạo, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A1. 7 tháng đầu năm 2018, nhà trường đã đào tạo, cấp 14.008 giấy phép lái xe các loại; trong đó, giấy phép lái xe ô tô B2 là 2.658, B1 là 301, C là 218, nâng hạng lái xe 136 và A1 là 10.695.


Tin và ảnh: Cường Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]