(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao công tác giáo dục phòng, chống ma túy, HIV/AIDS cho học sinh (HS), những năm qua Trường THPT Hậu Lộc 1 (Hậu Lộc) đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội cho HS.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Hậu Lộc 1 nâng cao công tác giáo dục phòng, chống ma túy, HIV/AIDS cho học sinh

Nhằm nâng cao công tác giáo dục phòng, chống ma túy, HIV/AIDS cho học sinh (HS), những năm qua Trường THPT Hậu Lộc 1 (Hậu Lộc) đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về phòng, chống ma túy, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội cho HS.

Theo đó, trên cơ sở kiến thức hiểu biết của các thầy, cô giáo, mỗi cán bộ, giáo viên sẽ là một báo cáo viên, tuyên truyền viên tuyên truyền cho HS và phụ huynh kiến thức về ma túy, HIV/AIDS và cách phòng tránh. Tổ chức tuyên truyền dưới nhiều hình thức sinh động như: Bản tin 5 phút và 15 phút; “Tìm hiểu tài năng”; “Âm vang xứ Thanh”; hội thi “Vẽ tranh tuyên truyền về phòng chống ma túy, HIV/AIDS”; tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về “Sức khỏe sinh sản vị thành niên”; tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho HS, giúp các em xử lý tốt các tình huống nảy sinh trong cuộc sống; tổ chức thi tìm hiểu kiến thức phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm, HIV/AIDS. Cùng với đó, nhà trường đã phối hợp chặt chẽ với hội cha mẹ HS trong việc kiểm tra, giám sát các em trong quá trình đến trường. Hàng tháng, ban đại diện hội cha mẹ học sinh họp 1 lần để nắm bắt tình hình học tập và rèn luyện của HS; đồng thời thông báo đến các bậc phụ huynh những việc làm tốt, chưa tốt của HS thông qua hệ thống Vnedu để có các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi vi phạm của HS.


Lê Duy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]