(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-9, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã trao số tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Chính trị tỉnh ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Sáng 20-9, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã trao số tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao tiền ủng hộ người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ cho đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

Được biết, trong đợt này nhà trường đã quyên góp được 150 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ. Trong đó, nhà trường sẽ trực tiếp trao tặng 100 triệu đồng cho 2 huyện Mường Lát, Quan Hóa; 50 triệu trao thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh. Ngoài ra, Đoàn thanh niên nhà trường sẽ tổ chức hoạt động đón Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi vùng lũ. Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã kêu gọi học viên các lớp học tại trường bằng nhiều hình thức quyên góp để trực tiếp hỗ trợ nhân dân tại các địa phương bị ảnh hưởng.

Qua Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh gửi lời động viên, chia sẻ với những thiệt hại, mất mát do mưa lũ gây ra với người dân trong tỉnh. Đồng thời cho biết, đây là tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ, viên chức nhà trường đối với đồng bào vùng lũ. Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ, giúp đỡ của cán bộ, viên chức Trường Chính trị tỉnh nhằm kịp thời giúp người dân bị thiệt hại sớm khắc phục những thiệt hại do mưa lũ gây ra; đồng thời cam kết sẽ sử dụng khoản hỗ trợ đúng mục đích, đúng đối tượng, thiết thực và hiệu quả.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]