(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-9, Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phối hợp với Hội CTĐ tỉnh và huyện Cẩm Thủy tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em học tại trường Tiểu học, THCS Cẩm Lương và THCS Cẩm Sơn (Cẩm Thủy).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng 600 suất quà cho các em học sinh vùng lũ huyện Cẩm Thủy

Ngày 7-9, Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phối hợp với Hội CTĐ tỉnh và huyện Cẩm Thủy tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em học tại trường Tiểu học, THCS Cẩm Lương và THCS Cẩm Sơn (Cẩm Thủy).

Đại diện Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tặng quà cho học sinh vùng lũ huyện Cẩm Thủy.

Theo đó, Trung ương Hội CTĐ đã tặng quà cho 600 em học sinh các trường, mỗi suất quà trị giá 350 nghìn đồng, gồm cặp, sách, vở, sữa tươi, thạch rau câu. Đồng thời, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã tặng mỗi trường 1 máy lọc nước và túi lọc nước. Được biết, tổng giá trị quà tặng là 200 triệu đồng.

Cán bộ Hội CTĐ hướng dẫn học sinh rửa tay bằng xà phòng.

Cùng với việc tặng quà, đoàn công tác đã tổ chức truyền thông, hướng dẫn cách rửa tay bằng xà phòng; hướng dẫn dùng bột lọc nước; tổ chức dọn vệ sinh nhà trường cùng với các giáo viên và học sinh. Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần các em học sinh, đồng hành cùng các em học sinh và giáo viên nhà trường khắc phục hậu quả sau mưa lũ để bắt đầu năm học mới.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]