(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã thăm và tặng 10 suất quà cho các cháu là bệnh nhân đang nằm điều trị tại Khoa Huyết học lâm sàng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Giá trị quà tặng tuy không lớn về vật chất nhưng là món quà động viên tinh thần hết sức ý nghĩa đối với các e nhỏ cũng như gia đình các em, giúp các em đón mùa Trung thu ấm áp và có thêm niềm tin để chiến thắng bệnh tật, sớm được trở về sum họp bên gia đình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Trung thu” cho bé

Vừa qua, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã thăm và tặng 10 suất quà cho các cháu là bệnh nhân đang nằm điều trị tại Khoa Huyết học lâm sàng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Giá trị quà tặng tuy không lớn về vật chất nhưng là món quà động viên tinh thần hết sức ý nghĩa đối với các e nhỏ cũng như gia đình các em, giúp các em đón mùa Trung thu ấm áp và có thêm niềm tin để chiến thắng bệnh tật, sớm được trở về sum họp bên gia đình.

“Trung thu” cho bé

Món quà ý nghĩa từ Co.opmart Thanh Hóa

Bên cạnh đó, tối ngày 1-10 Co.opmart Thanh Hóa phối hợp cùng Lasuco group tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các bé là con em CBNV siêu thị cũng như khách hàng với rất nhiều chương trình hấp dẫn như: Dùng thử sữa miễn phí, trò chơi vận động, ảo thuật, văn nghệ thiếu nhi ...

“Trung thu” cho bé

Đây là hoạt động thường xuyên và ý nghĩa của Co.opmart Thanh Hóa, với mong muốn khích lệ tinh thần, tạo niềm vui cho các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu đến.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]