(Baothanhhoa.vn) - Trong quý II-2018, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa phấn đấu tư vấn việc làm cho 15.500 lượt người (bao gồm cả tư vấn cho lao động hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp); giới thiệu việc làm và cung ứng lao động cho các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh cho 2.600 người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa phấn đấu tư vấn việc làm cho 15.500 lượt người

Trong quý II-2018, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa phấn đấu tư vấn việc làm cho 15.500 lượt người (bao gồm cả tư vấn cho lao động hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp); giới thiệu việc làm và cung ứng lao động cho các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh cho 2.600 người.

Để đạt kết quả trên, trung tâm dự kiến sẽ tổ chức từ 10 đến 12 buổi hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm và định hướng nghề tại 10 đến 12 xã của các huyện miền núi. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các buổi tư vấn tập trung tại trung tâm vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần và tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, tư vấn xuất khẩu lao động. Nhằm tạo nguồn cho kỳ thi tiếng Hàn Quốc theo chương trình EPS năm 2018, trung tâm dự kiến sẽ tư vấn cộng đồng tại các xã, phường, thị trấn cho khoảng 750 lượt người; tư vấn trực tiếp cho người lao động tại trung tâm về thị trường xuất khẩu lao động cho 520 lượt người và tư vấn qua điện thoại cho 430 lượt người.


Vân Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]