(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-3, tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trưng bày các tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác biểu tượng tỉnh Thanh Hóa”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trưng bày xin ý kiến các tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác biểu tượng tỉnh Thanh Hóa”

Sáng 22-3, tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trưng bày các tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác biểu tượng tỉnh Thanh Hóa”.

Trưng bày xin ý kiến các tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác biểu tượng tỉnh Thanh Hóa”

Khách tham quan gian trưng bày các tác phẩm tham dự cuộc thi "Sáng tác biểu tượng tỉnh Thanh Hóa".

Sau 4 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi “Sáng tác biểu tượng tỉnh Thanh Hóa” đã nhận được 187 tác phẩm, của 51 tác giả đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – cơ quan Thường trực Ban tổ chức cuộc thi, đã tiến hành trưng bày các tác phẩm dự thi, nhằm trưng cầu ý kiến của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh, làm cơ sở phục vụ công tác xét chọn và trao giải cuộc thi.

Yêu cầu đặt ra đối với biểu tượng tỉnh Thanh Hóa là tập trung thể hiện rõ nét đặc trưng và nhận diện được lịch sử, con người, văn hóa, chính trị, kinh tế, xã hội của xứ Thanh. Việc xây dựng biểu tượng là nhằm phục vụ các hoạt động thông tin, truyên truyền, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, sự phát triển của tỉnh đến bạn bè trong nước và quốc tế; cũng như phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, các sự kiện văn hóa – xã hội của tỉnh.

Các tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác biểu tượng tỉnh Thanh Hóa” sẽ được trưng bày tại Nhà hát Lam Sơn, TP Thanh Hóa trong 5 ngày (từ 22-3 đến 27-3).

Khôi Nguyên


Khôi Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]