(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng “Tết Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi năm 2019, quý 1-2019, toàn tỉnh trồng gần 1 triệu cây phân tán các loại. Các giống cây trồng chủ yếu, như: Keo, xoan ta, xà cừ, nhãn, xoài..., bảo đảm kích thước và có nguồn gốc rõ ràng theo quy định. Ngoài ra, các địa phương trong tỉnh cũng đã triển khai trồng được 805 ha rừng tập trung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trồng gần 1 triệu cây phân tán

Hưởng ứng “Tết Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi năm 2019, quý 1-2019, toàn tỉnh trồng gần 1 triệu cây phân tán các loại. Các giống cây trồng chủ yếu, như: Keo, xoan ta, xà cừ, nhãn, xoài..., bảo đảm kích thước và có nguồn gốc rõ ràng theo quy định. Ngoài ra, các địa phương trong tỉnh cũng đã triển khai trồng được 805 ha rừng tập trung.

Trồng gần 1 triệu cây phân tán

Đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia trồng cây phân tán tại sân vận động huyện Hoằng Hóa.

Hiện các sở, ngành có liên quan của tỉnh đang tiếp tục đôn đốc chủ rừng và các địa phương có diện tích đất quy hoạch cho phát triển lâm nghiệp tích cực trồng rừng. Đồng thời, tăng cường quản lý chất lượng giống cây trồng lâm nghiệp, lựa chọn loài cây trồng phù hợp, chuẩn bị cây giống chất lượng tốt và tăng tỷ lệ sử dụng giống mô, hom; tranh thủ thời vụ và thời tiết thuận lợi để trồng rừng, bảo đảm đạt tỷ lệ cây sống cao.

Tin và ảnh: Lê Trung



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]