(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sáng 27-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai xây dựng mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai xây dựng mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

Thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sáng 27-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai xây dựng mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019.

Triển khai xây dựng mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

Toàn cảnh hội nghị.

Mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” nhằm thúc đẩy bình đẳng giới và ngăn ngừa bạo lực, phòng chống tệ nạn xã hội đối với phụ nữ và trẻ em. Để mô hình hoạt động có hiệu quả, tại hội nghị, Hội LHPN tỉnh đã tập huấn nâng cao năng lực cho 80 cán bộ hội LHPN huyện, xã, ban điều hành mô hình của 10 huyện làm điểm mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Triển khai xây dựng mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

Các đại biểu tiếp thu nội dung triển khai mô hình "Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em".

Các đại biểu được nghe hướng dẫn quy trình thành lập mô hình, tập huấn kiến thức phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em; chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, điều hành hoạt động của mô hình; hướng dẫn sử dụng các loại tài liệu sinh hoạt; thực hành tổ chức sinh hoạt chuyên đề… Sau hội nghị này, các đơn vị sẽ tổ chức ra mắt hoạt động tại địa phương nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia của các cá nhân, cơ quan, đơn vị về ý nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cần đạt được của công tác bình đẳng giới, giảm thiểu tình trạng bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em, làm rõ trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan...

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]