(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Sở Y tế phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Thông tư số 15/2018/TT-BYT ngày 30-5-2018 của Bộ Y tế về việc quy định thống nhất giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh BHYT giữa các bệnh viện cùng hạng trong toàn quốc và hướng dẫn áp dụng giá, thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT trong một số trường hợp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai Thông tư số 15 của Bộ Y tế

Vừa qua, Sở Y tế phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Thông tư số 15/2018/TT-BYT ngày 30-5-2018 của Bộ Y tế về việc quy định thống nhất giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh BHYT giữa các bệnh viện cùng hạng trong toàn quốc và hướng dẫn áp dụng giá, thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT trong một số trường hợp.

Thông tư có hiệu lực thi hành từ ngày 15-7-2018, thay thế cho Thông tư liên tịch số 37/2015/TTLT-BYT-BTC ngày 29-10-2015 của liên Bộ Y tế, Tài chính.

Các đại biểu được tiếp thu các nội dung Thông tư số 15 như: Một số nội dung quan trọng trong đợt thay đổi giá khám chữa bệnh (KCB) BHYT, thay đổi giá dịch vụ khám bệnh, giá ngày giường điều trị tại các khoa, giá siêu âm, Xquang và một số dịch vụ khác... Đặc biệt là cách thanh toán các chi phí như tiền giường điều trị, chi phí các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh khi vượt định mức theo quy định với cơ quan BHXH...


Hà Bắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]