(Baothanhhoa.vn) - Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa triển khai Kế hoạch số 99–KH/TU về tổ chức rà soát các cuộc thanh tra kinh tế - xã hội và thực hiện các kết luận, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai rà soát các cuộc thanh tra kinh tế - xã hội và thực hiện các kết luận, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa triển khai Kế hoạch số 99–KH/TU về tổ chức rà soát các cuộc thanh tra kinh tế - xã hội và thực hiện các kết luận, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Mục đích của việc rà soát là xem xét, đánh giá, chỉ đạo thực hiện các kết luận, kiến nghị của thanh tra, kiểm toán Nhà nước; những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; các giải pháp nâng cao hiệu quả phát hiện, xử lý các vụ việc sai phạm có dấu hiệu tội phạm, đặc biệt là tội phạm về tham nhũng, kinh tế. Đồng thời đánh giá, chấn chỉnh kịp thời việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền đối với công tác thanh tra kinh tế - xã hội và việc thực hiện các kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý sau thanh tra, kiểm toán. Thời điểm lấy số liệu rà soát là từ 1-6-2017 đến 30-6–2018.

Công tác rà soát các cuộc thanh tra kinh tế - xã hội và thực hiện các kết luận, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước là hoạt động thường niên theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng và hướng dẫn của Ban Nội chính Trung ương.

Năm 2017, qua tiến hành rà soát các cuộc thanh tra kinh tế - xã hội và thực hiện các kết luận, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước trên địa bàn tỉnh, Đoàn rà soát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã kiến nghị chuyển 4 kết luận sang cơ quan cảnh sát điều tra các cấp để xem xét xử lý.


Việt Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]