(Baothanhhoa.vn) - Được sự quan tâm của các cấp, ngành Trung ương, UBND tỉnh, trong những năm qua, TP Sầm Sơn được đầu tư nhiều dự án trọng điểm có quy mô lớn phục vụ phát triển du lịch, góp phần thay đổi diện mạo du lịch Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai 94 dự án đầu tư công trong năm 2018

Được sự quan tâm của các cấp, ngành Trung ương, UBND tỉnh, trong những năm qua, TP Sầm Sơn được đầu tư nhiều dự án trọng điểm có quy mô lớn phục vụ phát triển du lịch, góp phần thay đổi diện mạo du lịch Sầm Sơn.

Về cơ bản, các dự án được triển khai, thực hiện đảm bảo đúng quy định của Luật Đầu tư công, đảm bảo tiến độ, phát huy hiệu quả của dự án.

Năm 2018, thành phố sẽ triển khai thực hiện 94 dự án đầu tư công, trong đó có 62 dự án đầu tư xây mới với tổng vốn đầu tư trên 1.325 tỷ đồng và 32 dự án chuyển tiếp từ năm 2017. Kế hoạch vốn bố trí cho các dự án hơn 286 tỷ đồng. Đến hết tháng 4, tổng số vốn đã giao trên 196 tỷ đồng; giải ngân được 90,4 tỷ đồng để thực hiện tiếp các dự án chuyển tiếp từ năm 2017. Hiện nay, UBND thành phố đang khẩn trương đôn đốc các đơn vị liên quan hoàn thiện quy hoạch chi tiết 1/500 để làm cơ sở bố trí mặt bằng quy hoạch cho các dự án mới và xin phê duyệt chủ trương đầu tư.


N.H (Đài TT – TH Sầm Sơn)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]