(Baothanhhoa.vn) - Xác định công tác chi trả chế độ hàng tháng cho người có công với cách mạng là nhiệm vụ hàng đầu, hàng tháng ngành lao động - thương binh và xã hội đã thực hiện chi trả cho trên 80.000 người có công với cách mạng với tổng kinh phí trên 7.100 tỷ đồng, trong đó có 78.000 đối tượng hưởng trợ cấp thường xuyên với tổng kinh phí là 129 tỷ đồng và chế độ đối với thân nhân người có công gần 24 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 80.000 lượt đối tượng người có công đang hưởng trợ cấp thường xuyên

Xác định công tác chi trả chế độ hàng tháng cho người có công với cách mạng là nhiệm vụ hàng đầu, hàng tháng ngành lao động - thương binh và xã hội đã thực hiện chi trả cho trên 80.000 người có công với cách mạng với tổng kinh phí trên 7.100 tỷ đồng, trong đó có 78.000 đối tượng hưởng trợ cấp thường xuyên với tổng kinh phí là 129 tỷ đồng và chế độ đối với thân nhân người có công gần 24 tỷ đồng.

Việc chi trả dựa trên nguyên tắc đúng, đủ, kịp thời và chi trả đến tận tay người có công. Với mức trợ cấp thường xuyên được điều chỉnh tăng theo Nghị định 70/2017/NĐ-CP của Chính Phủ (mức chuẩn để xác định các mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng theo quy định tại nghị định này là 1.417.000 đồng), đã góp phần cải thiện đời sống cho người có công và gia đình.


Tr.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]