(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-9, Hiệp hội du lịch Thanh Hóa phối hợp cùng nhà tài trợ và một số công ty, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh, tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai gây ra trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ Cẩm Thủy khắc phục thiên tai

Ngày 15-9, Hiệp hội du lịch Thanh Hóa phối hợp cùng nhà tài trợ và một số công ty, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh, tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai gây ra trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

Các nhà hảo tâm trao suất “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Bùi Thị Sao (xã Cẩm Thạch).

Theo đó, nhà tài trợ là Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã hỗ trợ 2 suất “Mái ấm tình thương” cho 2 gia đình bị sập nhà, là gia đình chị Bùi Thị Sao (xã Cẩm Thạch) 30 triệu đồng và gia đình chị Trương Thị Châu (xã Cẩm Bình) 30 triệu đồng. Đồng thời, hỗ trợ xã Cẩm Giang 1,3 tấn gạo và thị trấn Cẩm Thủy 2 tấn gạo. Tổng trị giá 2 suất “Mái ấm tình thương” và gạo là 100 triệu đồng. Ngoài ra, quỹ “Hành trình kết nối yêu thương” và các đại sứ cũng trao 3 suất quà, trị giá 3 triệu đồng/suất, cho 3 gia đình có người chết trong đợt mưa lũ vừa qua, gồm gia đình chị Hà Thị Diệu (xã Cẩm Phú), gia đình chị Phạm Thị Canh (xã Cẩm Lương) và gia đình anh Lê Tiến Hoan (thị trấn Cẩm Thủy).

Sự hỗ trợ kịp thời và ý nghĩa của Hiệp hội Du lịch, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm sẽ góp phần giúp đỡ các gia đình khắc phục khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.


Lê Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]