(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn cỏ và trao lợn giống cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Như Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng 207 con lợn giống cho 55 hộ nghèo, hộ cận nghèo

Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn cỏ và trao lợn giống cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Như Thanh.

Các hộ tham gia tập huấn đã được trang bị các kiến thức, hướng dẫn, hỗ trợ về mặt kỹ thuật chăn nuôi, xây dựng chuồng trại, các điều kiện sinh trưởng, phát triển tốt nhất cho đàn lợn. Tại buổi tập huấn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 207 con lợn giống cho 55 hộ nghèo, hộ cận nghèo tại 14 thôn của xã Phú Nhuận với tổng kinh phí 300.000.000 đồng từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2018. Trong đó, mỗi hộ nghèo được hỗ trợ 4 con lợn giống, hộ cận nghèo 3 con lợn giống và cam kết đối ứng chi phí thức ăn, chuồng trại và các chi phí khác trong quá trình chăn nuôi đảm bảo hiệu quả, góp phần nâng cao thu nhập, giảm nghèo tại địa phương.


Phương Lệ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]