(Baothanhhoa.vn) - Đến ngày 21-4, TP Thanh Hóa không có ca nghi ngờ và ca mắc COVID-19. Đây là kết quả đáng phấn khởi sau nhiều ngày tích cực, chủ động triển khai đồng loạt các biện phòng, chống dịch của cấp ủy, chính quyền từ thành phố đến cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa xử phạt 395 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19

Đến ngày 21-4, TP Thanh Hóa không có ca nghi ngờ và ca mắc COVID-19. Đây là kết quả đáng phấn khởi sau nhiều ngày tích cực, chủ động triển khai đồng loạt các biện phòng, chống dịch của cấp ủy, chính quyền từ thành phố đến cơ sở.

TP Thanh Hóa xử phạt 395 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19

Tổ tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 phường Quảng Thành tuyên truyền cho người dân.

Để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả, ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền, các tổ giám sát cấp thành phố tăng cường kiểm tra các lĩnh vực, địa bàn được phân công, chấn chỉnh kịp thời các phường, xã, tổ chức, cá nhân không thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. Cấp xã, phường thường xuyên kiểm tra, phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm.

Lũy tích xử lý vi phạm hành chính đến trưa ngày 21-3, TP Thanh Hóa xử phạt 394 trường hợp vi phạm và xử lý hình sự 1 trường hợp. Trong đó, xử phạt 1 quán Karaoke hoạt động khi có lệnh cấm với số tiền 7,5 triệu đồng; 1 cơ sở kinh doanh Internet với số tiền 3,5 triệu đồng; 8 cơ sở không khai báo lưu trú, vi phạm phòng, chống dịch với số tiền 8,4 triệu đồng; 362 trường hợp không đeo khẩu trang với số tiền 72,4 triệu đồng; 20 trường hợp cảnh cáo về hành vi không đeo khẩu trang; 2 trường hợp vi phạm họp chợ tạm với số tiền 800 nghìn đồng; 1 trường hợp xử lý hình sự vì chống người thi hành công vụ.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]