(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, UBND TP Thanh Hóa đã ban hành công văn về việc chấn chỉnh các hoạt động Tết Trung thu năm 2019, cụ thể không diễu hành, không sử dụng động cơ, loa đài với âm lượng quá to, không huy động nhiều người tham gia diễu hành đường, phố với những kiểu hóa trang, trang phục kỳ dị gây phản cảm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Không có tình trạng diễu hành, rước đèn trong dịp Tết Trung thu

Vừa qua, UBND TP Thanh Hóa đã ban hành công văn về việc chấn chỉnh các hoạt động Tết Trung thu năm 2019, cụ thể không diễu hành, không sử dụng động cơ, loa đài với âm lượng quá to, không huy động nhiều người tham gia diễu hành đường, phố với những kiểu hóa trang, trang phục kỳ dị gây phản cảm.

TP Thanh Hóa: Không có tình trạng diễu hành, rước đèn trong dịp Tết Trung thu

Tết Trung thu thực sự ấm áp và ý nghĩa dành cho các em nhỏ.

Thực hiện nghiêm túc chủ trương của thành phố, dịp Tết Trung thu năm nay, trên khắp các tuyến phố, không có hiện tượng đám đông tổ chức diễu hành với các mô hình đèn ông sao, đèn kéo quân, mô hình con vật kích thước lớn, loa đài với âm lượng to gây mất an ninh, trật tự.

Tại các cơ quan, đoàn thể, các tổ dân phố đã tổ chức các buổi liên hoan văn hóa, văn nghệ với nhiều trò chơi hấp dẫn, vừa đem đến cho các em có một mùa Tết Trung thu thật sự vui vẻ và có ý nghĩa vừa đảm bảo đúng chủ trương của thành phố về thực hiện vui Tết Trung thu văn minh, an toàn và tiết kiệm.

Thu Hà


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]