(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 18-6, Thành uỷ, HĐND, UBND TP Thanh Hoá đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, cùng lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hoá gặp mặt các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 18-6, Thành uỷ, HĐND, UBND TP Thanh Hoá đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, cùng lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

TP Thanh Hoá gặp mặt các cơ quan báo chí

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, đại diện lãnh đạo UBND TP Thanh Hoá đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng của thành phố 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. 6 tháng đầu năm, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố có nhiều chuyển biến tích cực, với tốc độ tăng giá trị sản xuất ước đạt 12,6%. Một số chỉ tiêu, nhiệm vụ nổi bật như: Thu ngân sách nhà nước, huy động vốn đầu tư phát triển, giá trị sản xuất hàng hóa, dịch vụ du lịch, xuất khẩu, giải quyết việc làm đều tăng so với cùng kỳ. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, giải phóng mặt bằng, thu ngân sách nhà nước được triển khai đồng bộ, với nhiều giải pháp quyết liệt; thành phố cũng đã hoàn thành Chương trình nông thôn mới với 17/17 xã về đích nông thôn mới. Đặc biệt, thành phố đã chủ động triển khai nhiều biện pháp cấp bách phòng tránh, ứng phó kịp thời với dịch tả lợn Châu Phi. Công tác quản lý đô thị, tài nguyên và môi trường được tăng cường; thực hiện trang trí, chiếu sáng trên các tuyến phố, tổ chức thành công các sự kiện, hoạt động văn hóa, xã hội trong dịp Tết Nguyên đán, kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa với nhiều đổi mới, ngày càng nâng cao chất lượng, đảm bảo mỹ quan đô thị, đơn giản và tiết kiệm, Bên cạnh đó, các cấp ủy, đảng chính quyền trong thành phố thường xuyên quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách, an sinh xã hội. Công tác đấu tranh triệt phá nhiều băng ổ nhóm tội phạm, tình hình quốc phòng, an ninh ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; kỷ cương, kỷ luật hành chính được tăng cường, hiệu lực, hiệu quả trong quản lý hành chính nhà nước được nâng lên và có nhiều chuyển biến rõ nét. Công tác xây dựng chính quyền, giải quyết đơn thu, khiếu nại, cải cách thủ tục hành chính, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tiếp tục được quan tâm thực hiện. Những kết quả trên là tiền đề khả quan, tạo nền tảng quan trọng cho việc phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

TP Thanh Hoá gặp mặt các cơ quan báo chí

Đồng chí Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí.

Vui mừng trước những kết quả đạt được, lãnh đạo TP Thanh Hóa đánh giá cao sự quan tâm, đóng góp của các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương đối với những kết quả mà thành phố đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí, thông tấn đã đồng hành cùng địa phương trong việc thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, chương trình phát triển kinh tế - xã hội trọng tâm trong những tháng đầu năm 2019. Lãnh đạo TP Thanh Hóa mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên tiếp tục phối hợp, đồng hành với thành phố nhằm kịp thời tuyên truyền, cổ vũ những điển hình tiến tiến trên tất cả các lĩnh vực, qua đó, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng TP Thanh Hóa ngày càng phát triển.

TP Thanh Hoá gặp mặt các cơ quan báo chí

Nhà báo Cao Ngọ, Trưởng Đại diện Báo Du Lịch Khu vực Bắc Trung Bộ phát biểu tạo buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt mà TP Thanh Hóa đạt được trong thời gian qua. Đại diện các cơ quan báo chí cũng mong muốn TP Thanh Hóa tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các điển hình tiên tiến, các chương trình kinh tế - xã hội và xây dựng đô thị của thành phố trong những năm tới.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]