(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-10, Hội Chữ thập đỏ, Thành đoàn TP Sầm Sơn đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 550 người là hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người cao tuổi, khuyết tật trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn: 550 người được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Sáng 24-10, Hội Chữ thập đỏ, Thành đoàn TP Sầm Sơn đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 550 người là hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người cao tuổi, khuyết tật trên địa bàn.

TP Sầm Sơn: 550 người được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Các y, bác sỹ là đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP Sầm Sơn khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng khó khăn của phường Quảng Vinh.

Đây là chương trình được Hội Chữ thập đỏ và Thành đoàn TP Sầm Sơn phối hợp thực hiện, triển khai trên địa bàn phường Quảng Vinh và xã Quảng Hùng. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ kinh phí của các đơn vị, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài TP Sầm Sơn.

TP Sầm Sơn: 550 người được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà tổ chức tại phường Quảng Vinh và xã Quảng Hùng cho 550 người.

Diễn ra trong 2 ngày 24 và 25-10, các y, bác sỹ là những đoàn viên, thanh niên tình nguyện đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP Sầm Sơn khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 người tại phường Quảng Vinh và 250 người tại xã Quảng Hùng. Tổng giá trị của chương trình là trên 70 triệu đồng.

TP Sầm Sơn: 550 người được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Ngoài khám bệnh, tư vấn sức khỏe, chương trình còn tặng quà cho các đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người cao tuổi, khuyết tật trên địa bàn.

Đây là hoạt động nhân đạo ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đặc biệt là người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, người cao tuổi, kịp thời giúp họ vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]