(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin của Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh, tính đến trung tuần tháng 12-2018, toàn tỉnh có 284 xã đạt chuẩn NTM; trong đó, có 260 xã đã có quyết định, 24 xã đã được Đoàn thẩm định công nhân xã đạt chuẩn NTM tỉnh thẩm định, đang chờ hội đồng thẩm định xét, công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 284 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Theo thông tin của Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh, tính đến trung tuần tháng 12-2018, toàn tỉnh có 284 xã đạt chuẩn NTM; trong đó, có 260 xã đã có quyết định, 24 xã đã được Đoàn thẩm định công nhân xã đạt chuẩn NTM tỉnh thẩm định, đang chờ hội đồng thẩm định xét, công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Mô hình nuôi thỏ cho hiệu quả kinh tế cao tại xã NTM Thiệu Tân (Thiệu Hóa).

Ngoài các xã đạt chuẩn NTM, toàn tỉnh còn có 552 thôn, bản đạt chuẩn NTM, trong đó, có 415 thôn, bản thuộc các xã miền núi. Bình quân toàn tỉnh đạt 15,6 tiêu chí/xã.

Hiện, Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh đang tích cực hướng dẫn, phối hợp với các địa phương hoàn thiện hồ sơ, để tiến hành thẩm định cho các xã đăng ký đạt chuẩn NTM trong năm 2018 đã hoàn thành 19/19 tiêu chí. Đồng thời, tổ chức cho các xã đăng ký về đích NTM năm 2019.


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]