(Baothanhhoa.vn) - Tại xã Ngư Lộc (Hậu Lộc), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương vừa tổ chức vui tết trung thu cho gần 90 cháu thiếu niên, nhi đồng là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức tết trung, tặng quà, học bổng cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật

Tại xã Ngư Lộc (Hậu Lộc), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương vừa tổ chức vui tết trung thu cho gần 90 cháu thiếu niên, nhi đồng là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn.

Tổ chức tết trung, tặng quà, học bổng cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật

Đại diện các cơ quan, đơn vị tặng quà và học bổng cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó học giỏi.

Nhân dịp này Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Hậu Lộc và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi xã Ngư Lộc đã tặng gần 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các cháu mồ côi, khuyết tật vượt khó vươn lên học giỏi.

Xã Ngư Lộc cũng tặng 60 suất quà trung thu, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các cháu. Đại đức Thích Nguyên Lương - trụ trì chùa Liên Hoa (xã Ngư Lộc) nhận đỡ đầu 1 cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ với mức 500.000 đồng/tháng, để hỗ trợ cháu tiếp tục đến trường.

Đây là hoạt ý nghĩa, góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn xã.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]