(Baothanhhoa.vn) - Học tập theo tấm gương rèn luyện thể thao của Bác Hồ, trong nhiều năm qua, phong trào luyện tập thể dục, thể thao đã trở thành hoạt động thường xuyên của Tổ chức Tài chính vi mô (TCVM) Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức Tài chính vi mô Thanh Hóa đẩy mạnh hoạt động thể thao

Học tập theo tấm gương rèn luyện thể thao của Bác Hồ, trong nhiều năm qua, phong trào luyện tập thể dục, thể thao đã trở thành hoạt động thường xuyên của Tổ chức Tài chính vi mô (TCVM) Thanh Hóa.

Đội bóng đá nữ mi ni xuất sắc của Tổ chức Tài chính vi mô Thanh Hóa.

Qua đó, giúp cán bộ, nhân viên Tổ chức TCVM Thanh Hóa nâng cao sức khỏe, đồng thời có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường hiểu biết, trao đổi, chia sẻ công tác chuyên môn, kinh nghiệm rèn luyện thể thao và đoàn kết, gắn bó, nâng cao chất lượng sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Mặc dù, với đặc thù công việc chuyên môn tại các văn phòng tổ chức TCVM cấp tỉnh và các chi nhánh, phòng giao dịch các huyện, với yêu cầu tập trung cao độ cho việc hoàn thành các chỉ tiêu hàng tháng, hàng quý, cả năm. Tuy nhiên, để có một đội ngũ cán bộ tinh thông, chất lượng cao về chuyên môn, rèn luyện đạo đức tốt, còn cần phải có sức khỏe tốt, vì thế trong nhiều năm qua, Ban Giám đốc của Tổ chức TCVM Thanh Hóa đã quan tâm đến phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong đơn vị. Lấy nội dung bóng đá nữ mi ni và kéo co nam, nữ làm trọng tâm, trên hình thức tổ chức ra nhiều đội luyện tập ngoài giờ hành chính, sau đó tổ chức thi đấu vòng tròn với nhau để chọn ra những đội mạnh nhất đi thi đấu, giao lưu với các tổ chức thể thao của các ngân hàng trong tỉnh.

Đội bóng đá nữ mi ni và đội kéo co nam, nữ của Tổ chức TCVM Thanh Hóa đã khắc phục khó khăn để tập luyện đạt kết quả cao nhất. Vì thế khi tham gia thi đấu, đội bóng đá nữ mi ni của Tổ chức TCVM Thanh Hóa đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đồng nghiệp cùng ngành tại Hội thao ngành ngân hàng tỉnh vừa qua, nơi quy tụ hơn 600 vận động viên tham gia, đến từ 26 đơn vị, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Đội bóng đá nữ mi ni của Tổ chức TCVM Thanh Hóa đã liên tiếp giành chiến thắng thuyết phục trong các loạt trận đấu vòng bảng, với các thành tích: Chiến thắng 3-1 trước Quỹ TYM, thắng 1-0 trước Ngân hàng BIDV, hòa 1-1 với Ngân hàng Vietcombank. Sau đó, đội bóng nữ Tổ chức TCVM Thanh Hóa đã vươn lên đứng đầu bảng. Tại vòng tứ kết, đội bóng đá nữ mi ni của Tổ chức TCVM Thanh Hóa tiếp tục ghi dấu ấn với chiến thắng 4-0 trước Ngân hàng HD Bank, tiếp tục lọt vào vòng bán kết. Ngày 13 và 14-10-2018, tại TP Thanh Hóa đã tiếp tục diễn ra loạt trận bán kết, chung kết môn bóng đá nữ mi ni ngành ngân hàng trên toàn tỉnh và các lượt thi đấu môn kéo co cho cả nam và nữ. Kết quả, Tổ chức TCVM Thanh Hóa đã giành Huy chương Bạc môn bóng đá nữ và danh hiệu vua phá lưới cho cá nhân, đồng thời nhận giải đồng hạng bộ môn kéo co nam nữ. Với thành tích trên, Tổ chức TCVM Thanh Hóa trở thành đơn vị duy nhất giành giải ở cả 2 hạng mục và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đồng nghiệp ngành ngân hàng nhờ lối chơi đẹp và tinh thần giao lưu học hỏi của toàn đoàn.

Học tập theo tấm gương rèn luyện thể dục, thể thao của Bác Hồ, trong thời gian tới, Tổ chức TCVM Thanh Hóa tiếp tục quan tâm hơn nữa để phong trào thể dục thể thao trong đơn vị tiến thêm một bước mới, góp phần thúc đẩy tốt công tác chuyên môn và nâng cao chất lượng sống cho cán bộ, nhân viên trong tổ chức.


Bài và ảnh: Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]