(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng thư kêu gọi phát động phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, từ ngày 15-10-2020 đến nay, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Thường trực Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức phát động, kêu gọi, vận động được gần 300 triệu đồng và đã trực tiếp đến trao quà, trao tiền hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ miền Trung.

Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung

Hưởng ứng thư kêu gọi phát động phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, từ ngày 15-10-2020 đến nay, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Thường trực Đoàn Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức phát động, kêu gọi, vận động được gần 300 triệu đồng và đã trực tiếp đến trao quà, trao tiền hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ miền Trung.

Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung

Trong 2 ngày 19 và 20-11, đoàn đã đến trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho 2 gia đình bị mất nhà tại tỉnh Quảng Nam (đơn vị kết nghĩa với tỉnh Thanh Hoá). Đồng thời ủng hộ các gia đình vùng lũ 6 tỉnh Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An, mỗi tỉnh 30 triệu đồng. Đoàn cũng đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa khác như sách vở, quần áo, nhu yếu phẩm cho các gia đình bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra.

Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung

Sự ủng hộ này thể hiện tấm lòng của những đoàn viên thanh niên, doanh nhân, doanh nghiệp Thanh Hoá luôn sẵn sàng ủng hộ, chia sẻ làm vơi đi những khó khăn, vất vả mà bà con đồng bào vùng lũ đã và đang phải đối mặt.

Đại diện Tỉnh đoàn và Hội doanh nhân trẻ Thanh Hoá cho biết, việc hỗ trợ này chỉ là bước đầu. Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn và Hội doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục triển khai chương trình vận động, kêu gọi để ủng hộ các gia đình ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Thanh Hường


Thanh Hường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]