(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020), tối 16-6, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tỉnh đoàn Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020), tối 16-6, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí

Thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng.

Tại buổi gặp mặt, Thường trực Tỉnh đoàn trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã đồng hành cùng đoàn thanh niên, thông tin kịp thời, sâu rộng các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua. Đồng thời, báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm, mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Theo đó, bám sát chủ đề công tác năm 2020 “Tuổi trẻ Thanh Hóa tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, toàn tỉnh đã đăng ký, đảm nhận 680 công trình, 8.540 phần việc thanh niên trị giá gần 26,5 tỷ đồng; tu sửa và làm mới 37 km đường giao thông liên thôn, bản; mở 10 lớp tập huấn chuyển giao ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật cho 800 lượt đoàn viên thanh niên.

Các hoạt động xung kích bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu được các cấp bộ đoàn triển khai hiệu quả thông qua việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây, ngày Chủ nhật xanh… Các hoạt động tình nguyện xung kích vì cộng đồng được tổ chức đa dạng, rộng khắp, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, trong đó tập trung vào các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19, Tháng Thanh niên, Tháng công nhân…

6 tháng cuối năm, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tiếp tục tập trung đảm nhận thực hiện và hoàn thành các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chủ động lựa chọn để giới thiệu nguồn cán bộ trẻ có chất lượng vào các cơ quan lãnh đạo của Đảng, chính quyền, các đoàn thể. Quan tâm thực hiện công tác vận động, thành lập mới các tổ chức đoàn, hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước. Tổ chức hiệu quả các hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020, hoạt động hè cho thiếu nhi…

Tỉnh đoàn Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí

Lãnh đạo Tỉnh đoàn mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên tiếp tục phối hợp, đồng hành với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh để tuyên truyền những hình ảnh đẹp, những công trình, phần việc ý nghĩa của tuổi trẻ Thanh Hóa.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được trong thời gian qua. Đại diện các cơ quan báo chí cũng mong muốn Tỉnh đoàn tiếp tục tạo điều kiện hơn nữa để các phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh nhanh, chính xác các vấn đề, sự kiện, các phong trào, các mô hình, điển hình tiên tiến… của tuổi trẻ toàn tỉnh.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]