(Baothanhhoa.vn) - Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07), Công an Thanh Hóa, đến 15 giờ 15 phút ngày 4-9, đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước tại sông Mã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước trên sông Mã

Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07), Công an Thanh Hóa, đến 15 giờ 15 phút ngày 4-9, đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước tại sông Mã.

Tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước trên sông Mã

Trong gần 1 ngày qua, 10 cán bộ chiến sỹ đội CC và CNCH khu vực 4, Phòng PC07 đã có mặt tại hiện trường vụ đuối nước phối hợp cùng người dân và chính quyền địa phương triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. Các cán bộ, chiến sỹ đã sử dụng câu dà và thiết bị lặn để khoanh vùng, xác định vị trí nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thành, sinh năm 2007, quê quán tại Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến đuối nước được xác định là do Thành cùng nhóm bạn 3 người đi câu cá, bị trượt chân ngã xuống sông.

Trước đó, khoảng 18 giờ 20 phút, ngày 3-9, Phòng PC07, Công an Thanh Hóa nhận được tin báo có nạn nhân bị đuối nước tại sông Mã, khu vực chảy qua địa phận thôn Sống, xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

Đơn vị đã triển khai lực lượng, phương tiện ngay trong đêm để tìm kiếm nạn nhân, song phải đến 15 giờ 15 phút chiều nay, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân vào bờ, bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

Cao Hường


Cao Hường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]