(Baothanhhoa.vn) - Chiều 6-8, ông Lữ Văn Hà, Bí thư Đảng ủy xã Na Mèo cho biết: Các lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể cháu Hà Văn Quỳnh (10 tuổi), ngụ ở bản Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi trong gia đình 6 người mất tích do lũ

Chiều 6-8, ông Lữ Văn Hà, Bí thư Đảng ủy xã Na Mèo cho biết: Các lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể cháu Hà Văn Quỳnh (10 tuổi), ngụ ở bản Sa Ná (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn).

Tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi trong gia đình 6 người mất tích do lũ

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm những nạn nhân mất tích.

Theo ông Hà, cháu Hà Văn Quỳnh là thành viên trong 6 gia đình mất tích ở Sa Ná vào rạng sáng ngày 3-8 vừa qua.

Cháu Hà Văn Quỳnh (con trai của anh Hà Văn Vân 29 tuổi) là một trong những thành viên trong gia đình có 6 người mất tích. Đến nay gia đình anh Hà Văn Vân vẫn còn 5 người thân mất tích, gồm bố anh Vân là Hà Văn Tiệu (SN 1963), mẹ Hà Thị Thắm (SN 1964), chị Hà Thị Vững (SN 1988), vợ Vi Thị Sống (SN 1990), và con Hà Văn Chấn (7 tuổi).

Như vậy, tính đến thời điểm này, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, chính quyền địa phương và người dân mới tìm được 2 thi thể trong số 10 nạn nhân mất tích ở xã Na Mèo. “Hiện vẫn còn 8 người nữa chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ đang nỗ lực để tìm kiếm những người còn lại”, ông Hà cho biết.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]