(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện các nhiệm vụ được giao tại kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) năm 2018, có 8 sở, ban, ngành cấp tỉnh tiến hành rà soát, đánh giá TTHC. Các đơn vị đã hoàn thành kết quả rà soát đánh giá TTHC với tổng số 18 TTHC (trong đó có 1 nhóm gồm 3 TTHC và 15 TTHC đơn lẻ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiết kiệm hơn 2 tỷ đồng sau đơn giản hóa thủ tục hành chính

Thực hiện các nhiệm vụ được giao tại kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) năm 2018, có 8 sở, ban, ngành cấp tỉnh tiến hành rà soát, đánh giá TTHC. Các đơn vị đã hoàn thành kết quả rà soát đánh giá TTHC với tổng số 18 TTHC (trong đó có 1 nhóm gồm 3 TTHC và 15 TTHC đơn lẻ).

Trên cơ sở báo cáo kết quả rà soát, đánh giá của các đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành 8 quyết định về việc thông qua phương án đơn giản hóa TTHC và phê duyệt các báo cáo về tình hình, kết quả rà soát, đánh giá TTHC gửi các bộ, ngành đề nghị xem xét xử lý theo chức năng quản lý. Đối với các phương án đơn giản hóa TTHC thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã giao nhiệm vụ cho cơ quan chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan dự thảo văn bản thực thi phương án đơn giản hóa. Theo đó, tổng chi phí tuân thủ TTHC trước khi đơn giản hóa là hơn 9,3 tỷ đồng, tổng chi phí tuân thủ TTHC sau khi đơn giản hóa là hơn 7,3 tỷ đồng, tổng chi phí tiết kiệm là hơn 2 tỷ đồng, tỷ lệ cắt giảm chi phí sau đơn giản hóa là 21,8% (vượt chỉ tiêu 1,8%).


Hà Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]