(Baothanhhoa.vn) - Đây là dịp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về các hoạt động nhân đạo từ thiện và chung tay thực hiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp nhận gần 1,5 tỷ đồng trong Tháng Nhân đạo

Đây là dịp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về các hoạt động nhân đạo từ thiện và chung tay thực hiện.

Thực hiện kế hoạch của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các cấp hội chữ thập đỏ trong tỉnh đã tổ chức phát động và triển khai có hiệu quả “Tháng Nhân đạo” năm 2018. Với nhiều cách làm mới, hiệu quả và chuỗi các sự kiện “Lan tỏa nụ cười - Kết nối yêu thương”, gồm: Mở thùng gây quỹ tại Siêu thị BigC; ra mắt gian hàng từ thiện “Ai thừa thì cho - Ai thiếu thì nhận”; tổ chức “Hội chợ nhân đạo” và tặng quà cho đồng bào nghèo tại xã Bát Mọt (huyện Thường Xuân); thăm và tặng quà cho các đối tượng và các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa có hoàn cảnh khó khăn; tặng bò giống sinh sản cho các hộ nghèo, tặng xe đạp cho học sinh nghèo... “Tháng Nhân đạo” đã huy động được sự ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm với số tiền gần 1,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho hàng trăm đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Đây là dịp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về các hoạt động nhân đạo từ thiện và chung tay thực hiện.


Nguyễn Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]