(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-3, Sở Y tế tổ chức tiếp nhận khẩu trang và các vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch COVID-19 do Báo Khoa học và Đời sống (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) trao tặng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp nhận 9.500 chiếc khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 20-3, Sở Y tế tổ chức tiếp nhận khẩu trang và các vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch COVID-19 do Báo Khoa học và Đời sống (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) trao tặng.

Tiếp nhận 9.500 chiếc khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19

Tiếp nhận khẩu trang do Báo Khoa học và Đời sống phối hợp trao tặng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” của Báo Khoa học và Đời sống. Tại buổi lễ, đoàn đã trao 9.500 khẩu trang kháng khuẩn có thể tái sử dụng nhiều lần, 1.000 lít nước sát khuẩn, 300 chai gel cồn khô (Trong đó trao tặng TP Thanh Hoá 3.000 khẩu trang, 300 lít nước sát khuẩn, 100 chai gel cồn khô; Sở Y tế 6.500 khẩu trang, 700 lít nước sát khuẩn, 300 chai cồn khô, 200 chai gel cồn khô)… với mong muốn từ sự đóng góp của Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam, Báo Khoa học và Đời sống sẽ góp phần cùng tỉnh Thanh Hóa kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Tiếp nhận 9.500 chiếc khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện Báo Khoa học và Đời sống cũng mong rằng với số vật tư y tế này, tỉnh Thanh Hóa sẽ sử dụng hiệu quả nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống của người dân.

Tiếp nhận 9.500 chiếc khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa Nguyễn Bá Cẩn khẳng định: Trước diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch COVID-19, tỉnh Thanh Hóa đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch. Việc hỗ trợ vật tư y tế từ Báo Khoa học và Đời sống không chỉ thể hiện sự quan tâm, chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 mà còn phần nào giúp Thanh Hóa có thêm nguồn lực tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19. Thanh Hóa cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, ủng hộ nhân lực, vật lực giúp địa phương có thêm nguồn lực ngăn chặn, đẩy lùi dịch, bảo vệ sức khỏe người dân.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]