(Baothanhhoa.vn) - Việc thực hiện chế độ BHCN bắt buộc tại các cơ sở có vai trò quan trọng nhằm phòng ngừa rủi ro khi cháy nổ xảy ra. Trong thời gian qua, đa phần các cơ sở trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác PCCC.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thực hiện chế độ BHCN bắt buộc nhằm phòng ngừa rủi ro khi cháy nổ xảy ra

Việc thực hiện chế độ BHCN bắt buộc tại các cơ sở có vai trò quan trọng nhằm phòng ngừa rủi ro khi cháy nổ xảy ra. Trong thời gian qua, đa phần các cơ sở trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác PCCC.

Thực hiện chế độ BHCN bắt buộc nhằm phòng ngừa rủi ro khi cháy nổ xảy ra

Tuy nhiên đến nay trên 60% cơ sở vẫn chưa thực hiện đúng chế độ BHCN bắt buộc theo quy định của Nhà nước. Để thực hiện tốt các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về chế độ BHCN bắt buộc, thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh tiếp tục tăng cường công tác nắm tình hình, điều tra rà soát các cơ sở quản lý trên địa bàn. Đôn đốc, nhắc nhở các cơ sở thuộc diện phải mua BHCN bắt buộc thực hiện quy định về chế độ BHCN bắt buộc. Tuyên truyền, khuyến khích các cơ sở không thuộc diện mua BHCN bắt buộc mua BHCN bắt buộc. Tăng cường công tác kiểm tra PCCC, công tác tuyên truyền, giáo dục kiến thức pháp luật về việc chấp hành các quy định về PCCC đến người đứng đầu cơ sở, chính quyền địa phương và nhân dân. Theo dõi thời hạn bảo hiểm để kịp thời kiểm tra, đôn đốc cơ sở gia hạn hợp đồng mới khi hợp đồng BHCN bắt buộc cũ đã hết hạn. Xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm quy định về thực hiện chế độ BHCN bắt buộc. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục kiến thức pháp luật về việc chấp hành các quy định về PCCC đến người đứng đầu cơ sở, chính quyền địa phương và nhân dân.

Thượng úy Lê Mạnh Hà

Phó Đội trưởng phụ trách công tác kiểm tra an toàn PCCC

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]