(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 22-1, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 114, bộ đội đảo Nẹ, Công an huyện Hậu Lộc, đồng bào công giáo thuộc giáo xứ Đa Phạn, xã Hải Lộc và một số gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, chúc tết tại huyện Hậu Lộc

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 22-1, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 114, bộ đội đảo Nẹ, Công an huyện Hậu Lộc, đồng bào công giáo thuộc giáo xứ Đa Phạn, xã Hải Lộc và một số gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, chúc tết tại huyện Hậu Lộc

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 114.

Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện Hậu Lộc.

Đến thăm và làm việc tại Đồn Biên phòng 114, đơn vị bộ đội đảo Nẹ và Công an huyện Hậu Lộc, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho cán bộ, chiến sỹ. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sỹ đã và đang ngày đêm bảo vệ Tổ quốc, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Đồng chí mong muốn, các đơn vị cần phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, chủ động tham mưu, nắm chắc tình hình và triển khai có hiệu quả các phương án, kế hoạch công tác, phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ với các đơn vị chức năng để đảm bảo tốt chủ quyền an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra “đột xuất”, “bất ngờ”, không để các loại tội phạm hoạt động lộng hành, góp phần giữ vững an ninh trật tự, phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, chúc tết tại huyện Hậu Lộc

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung thăm, tặng quà chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Hiến.

Đến thăm tặng quà, chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Hiến (xã Minh Lộc), các gia đình chính sách trên địa bàn các xã Liên Lộc, Minh Lộc, Hải Lộc, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình chính sách cho độc lập, tự do, thống nhất của dân tộc. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, trở thành tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống, lao động sản xuất và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, chúc tết tại huyện Hậu Lộc

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung thăm, tặng quà chúc Tết gia đình chính sách Nguyễn Đình Nhữ (xã Liên Lộc).

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, đẩy mạnh công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo, tạo điều kiện tốt hơn nữa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ chiến sỹ, đảm bảo vừa làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao, vừa vui Xuân, đón Tết cùng với gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Cũng nhân dịp này, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà chúc Tết đồng bào công giáo ở Giáo xứ Đa Phạn, xã Hòa Lộc.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]