(Baothanhhoa.vn) - “Phát triển đô thị xanh, sạch, đẹp, từng bước hiện đại” được Đảng bộ thị xã Bỉm Sơn lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 chọn là 1 trong 2 chương trình trọng tâm để triển khai thực hiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Bỉm Sơn thực hiện chương trình “Phát triển đô thị xanh, sạch, đẹp, từng bước hiện đại”

“Phát triển đô thị xanh, sạch, đẹp, từng bước hiện đại” được Đảng bộ thị xã Bỉm Sơn lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 chọn là 1 trong 2 chương trình trọng tâm để triển khai thực hiện.

Để chương trình đạt hiệu quả cao, thời gian qua, thị ủy đã tập trung lãnh đạo phát triển đô thị xanh, sạch, đẹp gắn với Nghị quyết số 12-NQ/TU về xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Các dự án đầu tư sản xuất công nghiệp đều được lựa chọn công nghệ mới nhất, đảm bảo tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường. Thị xã đã chỉ đạo nhiều hoạt động nhằm khắc phục tồn tại về môi trường; tăng cường công tác phối hợp kiểm tra và xử lý các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường. 100% tuyến đường nội thị được trồng cây xanh, tuyến đường quy hoạch được trồng một loại cây phù hợp. Từ đầu nhiệm kỳ đến tháng 10-2018, thị xã đã trồng mới hơn 10.000 cây xanh, hoa cảnh với nhiều chủng loại; nâng cấp 8 tuyến đường với gần 7,8 km. 7 tuyến đường đạt văn minh đô thị đều đảm bảo các tiêu chí có vỉa hè và mắc điện chiếu sáng. Đồng thời, đầu tư thêm 1 trạm cấp nước công suất 3.000 m3/ngày đêm tại phường Đông Sơn và 35,65 km đường ống; đưa tỷ lệ dân số được sử dụng nước sạch đạt 95%. Hệ thống đường cấp điện hạ thế được cải tạo, nâng cấp 10 km đường dây trung thế hạ ngầm và cải tạo 84,16 km. Các dự án đầu tư các công trình tạo “điểm nhấn” đô thị đã được quan tâm thực hiện, góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]