(Baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa điện tử ngày 29 -1 - 2019 có bài viết “Thị trấn Rừng Thông: Vỉa hè sụt lún khiến người dân bức xúc” đã phản ánh tình trạng xuống cấp nghiêm trọng ở hai bên vỉa hè dọc tuyến Quốc lộ 45, đoạn chạy qua khu phố 1, thị trấn Rừng Thông và thôn Toàn Tân, xã Đông Tiến, sau khi được thi công nâng cấp và hoàn thành cách đây khoảng 15 ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị trấn Rừng Thông: Sau phản ánh của Báo Thanh Hóa, vỉa hè sụt lún đã được sửa chữa

Báo Thanh Hóa điện tử ngày 29 -1 - 2019 có bài viết “Thị trấn Rừng Thông: Vỉa hè sụt lún khiến người dân bức xúc” đã phản ánh tình trạng xuống cấp nghiêm trọng ở hai bên vỉa hè dọc tuyến Quốc lộ 45, đoạn chạy qua khu phố 1, thị trấn Rừng Thông và thôn Toàn Tân, xã Đông Tiến, sau khi được thi công nâng cấp và hoàn thành cách đây khoảng 15 ngày.

Thị trấn Rừng Thông: Sau phản ánh của Báo Thanh Hóa, vỉa hè sụt lún đã được sửa chữa

Theo đó, hai bên vỉa hè có nhiều khối bê tông đậy rãnh thoát nước bị vỡ. Do vậy, đất, đá, xi măng đổ xuống bịt kín đưỡng rãnh thoát nước. Vỉa hè có những hố sụt lún, nhiều viên gạch lát bị vỡ hoặc bong khỏi mặt nền. Tình trạng này gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Thị trấn Rừng Thông: Sau phản ánh của Báo Thanh Hóa, vỉa hè sụt lún đã được sửa chữa

Sau khi Báo Thanh Hóa điện tử phản ánh, sáng 30 – 1 – 2019, đại diện UBND huyện Đông Sơn (chủ đầu tư), Ban Quản lý Dự án huyện Đông Sơn và đơn vị thi công đã tiến hành kiểm tra và kịp thời sửa chữa bằng cách dỡ gạch tại những điểm có hiện tượng vỡ, bong khỏi mặt nền và sụt lún. Sau đó, đào cát kiểm tra trên diện rộng các phạm vi bị lún, sụt và lót lại lớp vải địa kỹ thuật mới. Với những điểm có khối bê tông bị vỡ và bịt kín rãnh thoát nước, đơn vị thi công đã đưa hết đất, đá, cát lên trên và thay nắp bê tông vỡ, nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Lê Tình


Lê Tình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]