(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp ra mắt một thành viên mới của gia đình Biofil là sản phẩm Biofil Kiddy, ngày 22-8-2018 (từ 16h đến 22h) tại siêu thị Co.opmart Thanh Hóa, Thephaco tổ chức sự kiện “Đại lễ Vu Lan – Bé ngoan báo hiếu” nhằm tạo cơ hội cho các bé được tự tay chuẩn bị những món quà ý nghĩa gửi tặng đến cha mẹ vào Đại lễ Vu Lan 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thephaco tổ chức chương trình “Đại lễ Vu Lan - Bé ngoan báo hiếu”

Nhân dịp ra mắt một thành viên mới của gia đình Biofil là sản phẩm Biofil Kiddy, ngày 22-8-2018 (từ 16h đến 22h) tại siêu thị Co.opmart Thanh Hóa, Thephaco tổ chức sự kiện “Đại lễ Vu Lan – Bé ngoan báo hiếu” nhằm tạo cơ hội cho các bé được tự tay chuẩn bị những món quà ý nghĩa gửi tặng đến cha mẹ vào Đại lễ Vu Lan 2018.

Ảnh minh họa

Các chương trình được tổ chức trong sự kiện, bao gồm:

1. Chương trình “Bé làm thiệp, làm bánh”

2. Chương trình “Bé ngoan đi chợ”

3. Chương trình “Đăng ký nhận quà” là voucher giảm 50% khi mua combo 02 hộp Biofil kiddy tại hệ thống nhà thuốc của Thephaco.

4. Chương trình karaoke hát về cha mẹ, về gia đình của CBCNV LĐ Thephaco.

Tham gia chương trình, bé được nhận những phần quà kỷ niệm từ nhãn hàng Biofil Kiddy; được hòa mình vào các tiết mục ca múa nhạc nghệ thuật ý nghĩa của giọng ca thevoice kid Khánh Ngọc, nghệ sỹ ảo thuật Quốc Cường.

Ngoài các chương trình trong sự kiện này, nhãn hàng Biofil Kiddy còn tổ chức chương trình “Biofil Kiddy – Siêu trợ thủ tí hon của mẹ” từ ngày 10-8 đến hết ngày 15-9.

Mọi chi tiết về các chương trình xem chi tiết trên fanpage “Biofil since 1999”.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]