(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND xã Xuân Hòa (huyện Thọ Xuân) tối 18-4 cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em sinh đôi đang học lớp 7 tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm một vụ đuối nước thương tâm, 2 anh em sinh đôi tử vong

Thông tin từ UBND xã Xuân Hòa (huyện Thọ Xuân) tối 18-4 cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 anh em sinh đôi đang học lớp 7 tử vong.

Thêm một vụ đuối nước thương tâm, 2 anh em sinh đôi tử vong

Khu vực ao, hồ là những nơi nguy hiểm, dễ dẫn đến những tai nạn đuối nước đối với trẻ em, nhất là vào dịp hè.

Theo đó, vào đầu giờ chiều ngày 18-8, một nhóm học sinh lớp 7, đang học tại trường THCS Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã rủ nhau ra ao thuộc cánh đồng Lúc, xã Xuân Hòa để tắm. Trong lúc tắm, 2 trong số 7 em đã không may rơi vào chỗ nước sâu. Do không biết bơi nên cả 2 em đã bị chìm sâu xuống nước. Các em còn lại đã hô hoán, gọi người dân tới cứu giúp.

Tuy nhiên, khi người dân đưa 2 em lên bờ thì đã tử vong do đuối nước. Hai nạn nhân được xác định là các em Lê Văn Trung và Lê Văn Trường, là anh em sinh đôi, sinh năm 2006, cùng là học sinh lớp 7, Trường THCS Xuân Hòa.

Cuối giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng của xã Xuân Hòa đã làm thủ tục, bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn. Bố làm thợ xây, mẹ làm công nhân may. Hai em Trung và Trường có 2 chị gái. Xã Xuân Hòa cũng đã kêu gọi các đoàn thể địa phương, ủng hộ, động viên gia đình nạn nhân.

Vụ tai nạn nói trên đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về các vụ tai nạn đuối nước đối với trẻ em trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Chỉ trong vòng 11 ngày đã xảy ra 3 vụ tai nạn đuối nước nghiêm trọng tại các huyện Thọ Xuân, Tĩnh Gia khiến 6 em nhỏ tử vong. Trước đó, trên địa bàn huyện Thọ Xuân cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khác khiến 2 em học sinh tử vong. Vụ việc xảy ra tại xã Thọ Xương vào ngày 7-4 khi 2 nạn nhân tử vong cũng là học sinh đang học tại trường THCS. Tiếp đến, vào ngày 14-4, tại xã Hải Thanh (huyện Tĩnh Gia) cũng xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm khi 2 học sinh tiểu học tử vong do đuối nước khi ra biển tắm.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]