Cháu Nguyễn Đình Đ., thôn Hải Lâm, xã Mai Lâm (Tĩnh Gia), bị chó cắn với nhiều vết thương nặng ở vùng mặt, mắt, sau cổ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm hai cháu bé nhập viện vì bị chó cắn

(THO) - Sáng 27-11, thông tin từ Bệnh viện Nhi cho biết, trong hai ngày 24 và 25-11, Bệnh viện tiếp tục tiếp nhận thêm 2 trẻ nhập viện vì bị chó cắn.

Cháu Nguyễn Đình Đ., thôn Hải Lâm, xã Mai Lâm (Tĩnh Gia), bị chó cắn với nhiều vết thương nặng ở vùng mặt, mắt, sau cổ.

Cụ thể, cháu Lê Văn Đ. (SN 1-11-2012), ở thôn Quang Minh, xã Quảng Văn, (Quảng Xương), bị chó cắn với nhiều vết thương ở vùng mắt, mặt, lưng, bụng và được gia đình đưa đến nhập viện ngày 24-11; Cháu Trịnh Linh Đ. (SN 11-9-2016), xã Thiệu Lý (Thiệu Hóa) bị chó của gia đình nuôi cắn bị thương ở vùng trán, mặt và bụng, cháu nhập viện ngày 25-11.

Ngay sau khi nhập viện, hai cháu bé đã được các bác sỹ Bệnh Viện Nhi cấp cứu, khâu tổn thương, ổn định tâm lý, đồng thời tiêm phòng dại và chờ theo dõi.

Trước đó, ngày 17-11, Bệnh viện Nhi cũng tiếp nhận một bệnh nhân bị chó cắn là cháu Nguyễn Đình Đ. (SN 29-11-2012), ở thôn Hải Lâm, xã Mai Lâm (Tĩnh Gia), với nhiều vết thương nặng ở vùng mặt, mắt, sau cổ.

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, Bệnh viện Nhi đã tiếp nhận 3 bệnh nhân bị chó cắn. Hiện nay, những con chó cắn các bệnh nhân trên vẫn đang được nuôi tại các gia đình để theo dõi.


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]