(Baothanhhoa.vn) - Vào khoảng 1h sáng ngày 19-2 một bé gái đáng yêu, nặng 3,4kg đã chào đời ngay trên xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 1 em bé chào đời trên xe taxi của Mai Linh Thanh Hóa

Vào khoảng 1h sáng ngày 19-2 một bé gái đáng yêu, nặng 3,4kg đã chào đời ngay trên xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Thêm 1 em bé chào đời trên xe taxi của Mai Linh Thanh Hóa

Nguyễn Văn Anh bên cháu bé được sinh trên chiếc xe taxi của Mai Linh Thanh Hóa.

Niềm vui lẫn sự xúc động vẫn còn hiện rõ trên nét mặt của Lái xe Nguyễn Văn Anh – sinh năm 1992 - Số tài 5218 –BKS 36A – 081.14 thuộc đội xe Hợp tác kinh doanh TP Thanh Hóa, bởi đây là lần đầu tiên anh được làm “Bà đỡ bất đắc dĩ” kể từ khi anh gia nhập gia đình Mai Linh Thanh Hoá cách đây 3 năm.

Thêm 1 em bé chào đời trên xe taxi của Mai Linh Thanh Hóa

Lái xe Nguyễn Văn Anh.

Trong ca kinh doanh đêm 18-2, lái xe Nguyễn Văn Anh đang chờ đón khách tại khu vực thị trấn Quảng Xương thì có một khách hàng vẫy xe yêu cầu về đón khách tại thôn Ninh Phúc, xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, khách hàng lên xe là một sản phụ đến ngày sinh nở. Trên đường đưa khách hàng đến Bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá, qua kiến thức đã được học tại lớp tập huấn lái xe của Mai Linh Thanh Hóa, anh Anh nhận thấy sản phụ có dấu hiệu sinh sớm nên đã đề nghị người nhà đưa sản phụ vào bệnh viện huyện Quảng Xương. Tuy nhiên, nguyện vọng của gia đình sản phụ lại muốn sinh bé trên bệnh viện tuyến tỉnh nên anh Anh đã cố gắng di chuyển thật nhanh cho kịp thời gian. Nhưng mới di chuyển được vài km, sản phụ đã chuyển dạ. Trong đêm tối, người nhà sản phụ lại quá bối rối trước tình huống bất ngờ này, anh Anh đã trấn an, đồng thời hỗ trợ sản phụ sinh em bé an toàn trên xe taxi, sau đó nhanh chóng đưa hai mẹ con sản phụ vào bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá để các bác sỹ chăm sóc.

Một bé gái kháu khỉnh, khỏe mạnh nặng 3.4kg được đặt tên trùng với tên của lái xe - Nguyễn Thị Diệu Anh.

Gia đình Anh Sáng – Chị Lan (bố, mẹ cháu bé) đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Mai Linh nói chung và Công ty Mai Linh Thanh Hoá nói riêng đã đào tạo được những lái xe tận tụy với khách hàng như anh Nguyễn Văn Anh.

Thêm 1 em bé chào đời trên xe taxi của Mai Linh Thanh Hóa

Thay mặt cho Công ty Mai Linh Thanh Hoá, đại diện BCH Công đoàn cùng với lái xe Nguyễn Văn Anh đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng gia đình sản phụ đón thêm thành viên mới.

Đây không phải là lần đầu tiên tài xế Mai Linh Thanh Hóa trở thành “bà đỡ”, trước đó nhiều tài xế của hãng cũng đã được làm “bà đỡ bất đắc dĩ” nhưng vô cùng tự hào bởi được góp một phần nhỏ xây dựng hình ảnh thương hiệu Mai Linh trong lòng khách hàng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]