(Baothanhhoa.vn) - Theo thường niên cứ tháng 12 hàng năm ngành điện tổ chức tri ân khách hàng. Đây là dịp ngành điện gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành và chia sẻ cùng Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, tại công ty Điện lực Thanh Hóa nói riêng trong suốt thời gian qua.

Thắp sáng niềm tin” lấp lánh nhân văn tháng tri ân khách hàng năm 2019

Theo thường niên cứ tháng 12 hàng năm ngành điện tổ chức tri ân khách hàng. Đây là dịp ngành điện gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành và chia sẻ cùng Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, tại công ty Điện lực Thanh Hóa nói riêng trong suốt thời gian qua.

“ Thắp sáng niềm tin” lấp lánh nhân văn tháng tri ân khách hàng năm 2019

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” nhân tháng tri ân khách hàng năm 2019.

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Thanh Hóa, chương trình “Thắp sáng niềm tin” Công ty Điện lực Thanh Hóa căn cứ điều kiện quản lý thực tế, chủ động xác định đối tượng và giao cho các Điện lực thực hiện việc sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo. Riêng hoạt động sửa chữa điện cho hộ nghèo, gia đình chính sách thực hiện tối thiểu 100 hộ gia đình. Ngoài ra có thể xem xét tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

“ Thắp sáng niềm tin” lấp lánh nhân văn tháng tri ân khách hàng năm 2019

Xúc động chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Lan, thôn Quan Trung 3, xã Thiệu Tiến, huyện Thiệu Hóa cho biết: Chồng mất sớm, nhà có 3 mẹ con, các cháu đang độ tuổi ăn học, ngoài việc đồng áng, phụ hồ để có nguồn thu nhập trang trải cho cuộc sống nhiều lúc bữa đủ, bữa đói. Mình chị cáng đáng hết công việc đến chăm sóc nuôi dạy các con. Vừa qua anh em họ hàng và chính quyền, nhân dân địa phương đã quyên góp cất cho gia đình căn nhà mới thay nếp nhà cũ đã xuống cấp trầm trọng, trực chờ sụp đổ bất cứ lúc nào. Hôm nay được Điện lực Thiệu Hóa - Công ty Điện lực Thanh Hóa hỗ trợ lắp đặt đường dây, bảng điện và bóng đèn chiếu sáng gia đình rất cảm ơn sự quan tâm của ngành điện…

“ Thắp sáng niềm tin” lấp lánh nhân văn tháng tri ân khách hàng năm 2019

Tại các đơn vị chúng tôi đi qua, bao mảnh đời éo le đang đối chọi với cuộc sống như ngọn đèn leo lắt. Một gia đình có 2 mẹ con già bị bệnh tâm thần, từ ngày mẹ cô ấy mất người ta chỉ thấy cô quanh quẩn, lủi thủi trong nhà. Đến cả việc dùng điện cũng không đủ điều kiện để lắp đặt. Với sự chung tay vì cộng đồng ngành điện đã đưa ánh sáng đến cho cô. Trong khuôn mặt vô hồn ấy, tôi thấy khóe mắt cô khấp khởi khi có ánh điện về.

“ Thắp sáng niềm tin” lấp lánh nhân văn tháng tri ân khách hàng năm 2019

Còn nhiều hình ảnh cứ thế hiện hữu trong chúng tôi như bao nỗi trăn trở lo âu, ai đó đã không cầm được nước mắt trước một bàn thờ gia đình liệt sỹ bám đầy bụi, mạng nhện giăng kín, đến cái giường để nằm chỉ là những mảnh ván, cái màn vá túm buộc tụm… nhìn quanh trống không trực chờ những cơn gió lùa trong cái rét mùa đông cắt da cắt thịt…

“ Thắp sáng niềm tin” lấp lánh nhân văn tháng tri ân khách hàng năm 2019

Ông Trần Văn Chương – Phó giám đốc Điện lực Triệu Sơn cho hay: Từ khi có công văn chỉ đạo chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty, Điện lực Triệu Sơn đã nhanh chóng đấu mối, phối hợp cùng chính quyền và nhân dân địa phương chọn lọc những hộ nghèo, gia đình chính sách để kịp thời hỗ trợ sửa chữa thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn chiếu sáng… Với việc làm mang đầy ý nghĩa nhân văn. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là dịp để ngành điện gặp gỡ khách hàng nhằm động viên tinh thần, chia sẻ cùng khách hàng trong cuộc sống. Đồng thời cũng là dịp để lắng nghe những ý kiến đóng góp và chia sẻ của khách hàng đối với ngành điện để công tác dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao.

Nằm trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2019 tại Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ còn được tiếp diễn bằng nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực khác như “Uống nước nhớ nguồn”; Tặng ghế đá cho các trường học, bệnh viện, công viên, nhà tình nghĩa; Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn; “Thắp sáng đường quê”…

Một số hình ảnh hoạt động tháng tri ân khách hàng

“ Thắp sáng niềm tin” lấp lánh nhân văn tháng tri ân khách hàng năm 2019

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]