(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày (8 và 9 - 7), Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Như Xuân long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự Đại hội có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Như Xuân cùng 110 đại biểu chính thức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh niên Như Xuân - Bản lĩnh, sáng tạo, cống hiến, hội nhập

Trong 2 ngày (8 và 9 - 7), Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Như Xuân long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự Đại hội có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Như Xuân cùng 110 đại biểu chính thức.

Thanh niên Như Xuân - Bản lĩnh, sáng tạo, cống hiến, hội nhập

Toàn cảnh Đại hội.

Nhiệm kỳ 2014 - 2019, công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Như Xuân đã đạt được những kết quả quan trọng. Công tác xây dựng và củng cố tổ chức Hội LHTN Việt Nam vững mạnh tiếp tục có bước phát triển; phương thức và hình thức tổ chức hoạt động của Hội ngày càng đa dạng, nội dung từng bước sát với nhu cầu của thanh niên và tình hình thực tiễn ở cơ sở; phương thức tập hợp, đoàn kết thanh niên có đổi mới, đa dạng và hiệu quả hơn; các hoạt động, chương trình, phong trào của Hội được triển khai hiệu quả, qua đó tạo môi trường tốt cho thanh niên rèn luyện, trải nghiệm, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhiệm kỳ 2019-2024, với khẩu hiệu hành động “Thanh niên Như Xuân – Bản lĩnh, sáng tạo, cống hiến, hội nhập”, công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Như Xuân tập trung làm tốt công tác giáo dục lý tưởng, truyền thống, đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật trong thanh niên.

Đại hội đã hiệp thương chọn cử Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên huyện nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 27 uỷ viên; hiệp thương đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 6 đại biểu.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]