(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 8 giờ 50 phút sáng nay, 11-10-2020, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hóa đã trục vớt 1 xe ô tô 7 chỗ và 3 thi thể nạn nhân mắc kẹt bên trong trên sông Mã tại khu vực bến phà cũ, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thuỷ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá: Xe ô tô lao xuống sông Mã, 3 người tử vong

Khoảng 8 giờ 50 phút sáng nay, 11-10-2020, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hóa đã trục vớt 1 xe ô tô 7 chỗ và 3 thi thể nạn nhân mắc kẹt bên trong trên sông Mã tại khu vực bến phà cũ, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thuỷ.

Thanh Hoá: Xe ô tô lao xuống sông Mã, 3 người tử vong

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe gặp nạn.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng ngày 11-10-2020, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo từ Công an huyện Cẩm Thuỷ hỗ trợ tìm kiếm xe ô tô khi đang di chuyển trên QL217 cũ đã lao xuống sông Mã.

Nhận tin báo, đơn vị đã điều động 20 CBCS, cùng các trang thiết bị phương tiện nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn. Lực lượng CNCH sử dụng camera dò tìm và các thiết bị chuyên dùng khác để tìm kiếm chiếc xe. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 30 phút, lực lượng CNCH đã xác định được vị trí chiếc xe bị chìm, sau đó tiến hành trục vớt chiếc xe gặp nạn. Bên trong xe có 3 nạn nhân đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Đinh Tấn Thanh, Lê Cảnh Huy cùng sinh năm 1983, trú tại thị Trấn Yên Cát, huyện Như Xuân và Quách Công Tý, sinh năm 1984 trú tại thôn 7, xã Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc.

Chiếc xe gặp nạn mang biển kiểm soát 36A-460.50. Thời gian bị nạn khoảng lúc 3 giờ sáng.

Hiện thi thể 3 nạn nhân đã được bàn giao cho lực lượng chức năng và gia đình. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cao Hường


Cao Hường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Nguyenqucau.qx@gmail.com - 11:08 12/10/20

 Trả lời

A di đà phật.

 Hà Quyết Thắng - 16:27 11/10/20

 Trả lời

Thật quá thương tâm, đi ko quen đường mọi người nên cẩn thận, tập trung cao độ. "Nhanh 1 giây sẽ chậm cả đời". Cầu cho lĩnh hồn 3 nạn nhân sớm siêu thoát! Mô phật!

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]