(Baothanhhoa.vn) - Để chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã thành lập 42 Tổ thanh niên tình nguyện hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành đoàn TP Thanh Hóa thành lập 42 Tổ thanh niên tình nguyện hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone

Để chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã thành lập 42 Tổ thanh niên tình nguyện hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone.

Thành đoàn TP Thanh Hóa thành lập 42 Tổ thanh niên tình nguyện hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone

Đoàn viên thanh niên xã Quảng Tâm đang hướng dẫn cho người dân cài đặt ứng dụng Bluezone

Ngay sau khi thành lập, 42 Tổ thanh niên tình nguyện tại 34 phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa đã đồng loạt ra quân tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các nhà hàng, khách sạn, khu dân cư, nơi công cộng, đồng thời hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại di động. Sau 3 ngày hoạt động, tất cả các Tổ thanh niên tình nguyện đã và đang phát huy tốt vai trò của mình, góp phần giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch COVID-19 trong cộng đồng.

Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone. Vì vậy, càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả bảo vệ càng cao.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]