(Baothanhhoa.vn) - Những ngày cuối năm, trong khi nhà nhà đang hối hả sắm sửa chuẩn bị cho giây phút đoàn viên, sum vầy thì tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa vẫn còn khoảng 100 bệnh nhân vì lý do sức khỏe mà buộc phải đón tết tại viện. Nhằm chia sẻ để các bệnh nhân đón tết trọn vẹn, ấm áp, Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động vui Xuân, chăm lo Tết cho người bệnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tết Yêu thương tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa

Những ngày cuối năm, trong khi nhà nhà đang hối hả sắm sửa chuẩn bị cho giây phút đoàn viên, sum vầy thì tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa vẫn còn khoảng 100 bệnh nhân vì lý do sức khỏe mà buộc phải đón tết tại viện. Nhằm chia sẻ để các bệnh nhân đón tết trọn vẹn, ấm áp, Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động vui Xuân, chăm lo Tết cho người bệnh.

Tết Yêu thương tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa

Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa phối hợp với các nhà từ thiện trao quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Ngoài việc trích kinh phí của bệnh viện để mua những phần quà, gói bánh chưng, nấu những bữa ăn miễn phí mang hương vị ẩm thực ngày Tết gửi tới bệnh nhân, Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa đã kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng đồng hành, chia sẻ để bệnh nhân có được những ngày Tết ấm áp hơn. Chiều 27-1, bệnh viện đã phối hợp với Cậu lạc bộ từ thiện Chùa Tăng Phúc, Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa, Thịnh Lê Event tổ chức chương trình Tết Yêu thương, giao lưu văn nghệ và tặng bánh chưng cho bệnh nhân. Ngoài những món quà không thể thiếu trong ngày Tết, bệnh viện đặc biệt chú trọng tới công tác chuyên môn, kiểm tra, rà soát lại hệ thống thiết bị máy móc và phân công người trực nhằm bảo đảm cho quá trình điều trị cho bệnh nhân được tốt nhất.

Tết Yêu thương tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa

Tết Yêu thương tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa

Tết Yêu thương tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa

Tết Yêu thương tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa

Ấm áp Tết Yêu thương tại Bênh viện Ung bướu Thanh Hóa.

Những cử chỉ ân cần, sự quan tâm chia sẻ của các doanh nghiệp, nhà thiện nguyện cũng như sự chuẩn bị chu đáo của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Ung Bướu Thanh Hóa đã giúp bệnh nhân ở đây cảm thấy ấm lòng hơn, xoa dịu nỗi đau bệnh tật, cho một năm mới an lành, khỏe mạnh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]