(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-1, tại Công ty TNHH Giày Annoza Việt Nam (xã Xuân Lâm, huyện Tĩnh Gia), Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho công nhân, lao động (CNLĐ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Tết sum vầy 2019" cho công nhân Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp

Chiều 21-1, tại Công ty TNHH Giày Annoza Việt Nam (xã Xuân Lâm, huyện Tĩnh Gia), Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho công nhân, lao động (CNLĐ).

“Tết sum vầy 2019” cho công nhân Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp

Lãnh đạo Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp trao quà cho người lao động khó khăn.

Chương trình được “Tết sum vầy 2019” được tổ chức vui tươi, đầm ấm với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thi gói bánh chưng, rút thăm trúng thưởng… Hướng tới hoạt động này, hơn một tháng qua, Công đoàn KKTNS&CKCN đã phối hợp với công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp, người sử dụng lao động thăm hỏi, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; thưởng tết bằng tháng lương cơ bản thứ 13; vận động doanh nghiệp hỗ trợ cho CNLĐ vé xe về quê ăn tết… nhằm giúp người lao động có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ.

“Tết sum vầy 2019” cho công nhân Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp

Lãnh đạo công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, Công ty TNHH Giày Annoza Việt Nam trao quà cho người lao động khó khăn.

Tại chương trình “Tết sum vầy 2019”, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý KKTNS&CKCN; VNPT Tĩnh Gia, Công ty TNHH Giày Annoza Việt Nam đã trao 56 suất quà cho CNLĐ khó khăn. Đông đảo đoàn viên, CNLĐ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với 156 suất quà, tổng trị giá gần 75 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]