(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Kỷ Hợi, trong 2 ngày 27, 28-12, tại nhà văn hóa bản Sắng Hằng, xã Yên Khương (Lang Chánh), Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với Ban Truyền thông Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Câu lạc bộ Thiện Tâm; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, huyện Lang Chánh tổ chức chương trình “Tết nhân ái” cho đồng bào vùng lũ huyện Lang Chánh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Tết nhân ái" với đồng bào vùng lũ

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Kỷ Hợi, trong 2 ngày 27, 28-12, tại nhà văn hóa bản Sắng Hằng, xã Yên Khương (Lang Chánh), Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa phối hợp với Ban Truyền thông Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Câu lạc bộ Thiện Tâm; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, huyện Lang Chánh tổ chức chương trình “Tết nhân ái” cho đồng bào vùng lũ huyện Lang Chánh.

“Tết nhân ái” với đồng bào vùng lũ

Gói bánh chung thu đón tết sớm cùng người dân.

Với phương châm mang cái tết ấm áp đến cho đồng bào vùng lũ, “Tết nhân ái” với các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: hội chợ nhân đạo, gói bánh chưng, vui tết sớm cùng người dân đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia, làm nên một mùa xuân ý nghĩa, ngập tràn niềm vui cho đồng bào vùng lũ.

“Tết nhân ái” với đồng bào vùng lũ

Người dân trao đổi hàng hóa tại hội chơ nhân đạo.

Trong 2 ngày tham gia “Tết nhân ái”, 256 hộ gia đình thuộc bản Sắng Hằng, bản Phôn (xã Yên Khương) và bản Cân thuộc cụm bản Phôn xay, huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn – Lào đã được giao lưu văn hóa văn nghệ, trao đổi hàng hóa và được nhận 256 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng từ các gian hàng hội chợ nhân đạo và các phần quà tết. Được biết, kinh phí chương trình vui tết nhân ái do Câu lạc bộ Thiện Tâm, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tài trợ với tổng số tiền 180 triệu đồng.

“Tết nhân ái” với đồng bào vùng lũ

Tiết mục văn nghệ của các em nhỏ xã Yên Khương.

“Tết nhân ái” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các tầng lớp nhân dân đối với công tác nhân đạo và hoạt động Chữ thập đỏ trong trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Tết nhân ái” với đồng bào vùng lũ

Nhân dịp này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trao 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, gồm 100.000 đồng tiền quà và 500.000 đồng tiền mặt cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Yên Khương (Lang Chánh).

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]